HomeReview nhạc cụNhững thương hiệu đàn piano điện trên thị trường Việt Nam

Những thương hiệu đàn piano điện trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường đàn Piano điện Việt Nam đàn Piano điện rất đa dạng về mẫu mã, giá thành, thương hiệu. Nhưng đâu mới là những thương hiệu mà những người tiêu dùng ưa thích không phải ai cũng biết. Cùng đến với bài viết “ Top 4 thương hiệu đàn Piano điện phổ biến tại thị trường Việt Nam”.

1. YAMAHA- Thương hiệu nhạc cụ Quốc dân

​1.1. Xuất sứ

YAMAHA được thành lập từ năm 1887 tại thành phố Hamamatsu. Đến nay YAMAHA đã là thương hiệu nổi tiếng với hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất nhạc cụ. Các sản phẩm nhạc cụ của YAMAHA luôn được người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng vô cùng ổn định.
YAMAHA- Thương hiệu nhạc cụ Quốc dân
YAMAHA- Thương hiệu nhạc cụ Quốc dân

1.2. Đặc điểm của những sản phẩm đến từ YAMAHA

Chất lượng âm thanh: Những sản phẩm đàn Piano điện của YAMAHA luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự ổn định của âm thanh. Với công nghê âm thanh  Pure CF Sound Engine –Polyphony độc quyền đàn Piano điện YAMAHA cho ra đời những âm thanh sáng trong, từ những nốt trầm đến những nốt cao.

Giá cả: Đàn Piano điện YAMAHA được sản xuất hướng tới nhiều đối tượng lên có rất nhiều lựa chọn trong từng mức giá. Từ 11 triệu đồng đến 30 triệu đồng với nhũng cây đàn Piano điện thông và cao nhất là hơn 100 triệu đồng cho những cây đàn Piano điện cao cấp nhất.

2. KAWAI – Âm thanh ấn tượng

2.1. Xuất sứ

KAWAI được thành lập từ năm 1927 đến nay có lẽ KAWAI là thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với YAMAHA Tại thị trường Nhật Bản. KAWAI lại tập trung chủ yếu vào nghiên cứu sản xuất các loại đàn Piano. Các sản phẩm đàn Piano điện của KAWAI cũng có mặt trên toàn thế giới.

2.2. Đặc điểm của những sản phẩm đến từ KAWAI

Chất lượng âm thanh: Đàn Piano điện Kawai có thiết kế gọn nhẹ và hiện đại, là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng vật liệu thông minh để chế tạo đàn. Với công nghệ âm thanh độc quyền Harmonic Imaging XL tiên tiến của Kawai một thiết kế độc đáo của hãng để thử nghiệm cho chiếc EX concert Grand Piano nổi tiếng. Chất lượng của công nghệ cùng hệ âm thanh ấn tượng mang đến sức hút đặc biệt cho mẫu Piano kỹ thuật số Kawai. Những cây đàn Piano điện của KAWAI đem lại cho người sử dụng trải nghiệm âm thanh tròn, đầy, ấm. Mà bất cứ nhạc cụ nào có thể đem lại.

KAWAI – Âm thanh ấn tượng
KAWAI – Âm thanh ấn tượng

Giá cả: Những sản phần đàn Piano điện từ KAWAI có giá thành khá cao từ 30 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng. Nhưng chất lượng đi đôi với giá thành là điều không thể bàn cãi.

3. ROLAND – Âm thanh hàng đầu thế giới

3.1. Xuất sứ

Roland là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, thương hiệu Roland được thành lập 1972 chuyên sản xuất các loại nhạc cụ điện tử như: trống điện, organ, keyboard, thiết bị âm thanh phòng thu, đàn piano điện tử, … Với hơn 40 năm trong nghiên cứu và sản xuất đàn Piano điện, ROLAND luôn hướng tới mục đích đem lại những trải nghiệm tốt nhất về âm thanh cho người dung. Nhắc đến ROLAND người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm đàn Piano điện có âm thanh tốt nhất trên thế giới.
ROLAND – Âm thanh hàng đầu thế giới
ROLAND – Âm thanh hàng đầu thế giới

3.2. Đặc điểm của những sản phẩm đến từ ROLAND

Chất lượng âm thanh: Piano điện ROLAND được đánh giá chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới. Piano điện ROLAND với công nghệ Super NATURAL độc quyền cùng 3 yếu tố quan trọng được cải tiến: lực cảm ứng, độ ngân tự nhiên của mỗi nốt nhạc và sự hòa hợp giữa các nốt nhạc được nâng cao đáng kể. Kết quả cuối cùng là phát ra âm thanh đích thực, tự nhiên; dường như không có sự khác biệt rõ ràng giữa âm thanh của Piano cơ và đàn Piano điện.

Giá cả: Với những dòng đàn Piano điện phổ thông đàn ROLAND có mức giá từ 20 đến 60 triệu đồng, cũng như có những cây đàn có mức giá vài trăm triệu đồng.

4. CASIO – Giá thành rẻ nhất

4.1. Xuất sứ

CASIO được thành lập từ năm 1946 tại Tokyo nổi tiếng toàn thế với những sản phẩm đồ điện tử. Với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất đàn Organ và Piano. Những sản phẩm như CT-110 hay CT-205 đã gây được tiếng vang lớn tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. 40 năm không phải là thời gian quá ngắn cho sự nghiên cứu và phát triển của đàn Piano điện CASIO

4.2. Đặc điểm của những sản phẩm đến từ CASIO

Chất lượng âm thanh: Đàn Piano điện CASIO: Từ năm 1980 những sản phẩm đàn Piano điện CASIO không ngừng được cải tiến và áp dụng những công nghệ mới nhất. CASIO  luôn hướng tới sự hoàn thiện và phù hợp với mọi đối tượng mọi mục đích sử dụng của khách hàng cho từng sản phẩm đàn Piano điện. Những cây đàn Piano điện CASIO cao cấp được sử dụng nguồn âm thanh Morphing AiR cho chất lượng âm thanh và phản ánh rõ nét sự chú ý đến từng chi tiết khi biểu đạt những âm sắc cộng hưởng phong phú vốn có của những đàn Piano cơ.

CASIO – Giá thành rẻ nhất
CASIO – Giá thành rẻ nhất

Có thể bạn quan tâm:

Giá cả: đàn Piano điện CASIO là thương hiệu có giá thành rất rẻ chỉ với 10 đến 20 triệu bạn có thể sở hữu một cây đàn Piano điện đầy đủ chức năng.

Đây là những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, những thương hiệu này luôn cạnh tranh nhằm đưa ra cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành tốt nhất. Mỗi thương hiều có những ưu và nhược điểm khác nhau tùy theo mục đích sử dụng, khả năng tài chính cũng như sử thích của bản thân để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân mình.

Tổng hợp: https://nhaccu247.net/

Xem nhiều nhất