HomeReview nhạc cụTop 3 đàn Organ chuyên nghiệp bán chạy trên thị trường hiện...

Top 3 đàn Organ chuyên nghiệp bán chạy trên thị trường hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu đàn organ chuyên nghiệp nhưng không biết mua mẫu nào tốt và cũng không biết mua tại đâu chất lượng? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết “Top 3 đàn organ chuyên nghiệp bán chạy nhất hiện nay” dưới đây nhé!

Top 3 đàn Organ chuyên nghiệp bán chạy hiện nay

Đàn Organ Roland E-A7

Mẫu đàn đơn cử đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là một mẫu đàn chuyên nghiệp Roland E-A7 khá nổi tiếng hiện nay. Đàn Organ Roland E-A7 là cây Arranger Keyboard dành cho nhạc công dùng để đánh show âm nhạc, show đám cưới. Với âm thanh chuyên nghiệp và điệu đệm đặc sắc đa từ khắp nơi trên thế giới hỗ trợ cho buổi trình diễn đạt kết quả tốt nhất. Các tính năng đặc biệt của đàn Organ Roland E-A7:

Có thể bạn quan tâm:

Đàn Organ Roland E-A7
Đàn Organ Roland E-A7

– Dễ dàng mang theo và vận chuyển chỉ với 8kg

– Hơn 1.500 âm sắc đa dạng từ khắp nơi trên thế giới

– Tính năng import file WAV và tự tạo sample ngay trên bàn phím

– Thư viện điệu đệm khổng lồ từ các nước khu vực châu Á, Trung Đông, châu Âu và Nam Mỹ

– Bộ máy hoạt động được cải tiến mạnh mẽ với các nút điều khiển trực tiếp và linh hoạt cùng các nút tuỳ chọn tính năng chỉ qua một-lần-chạm

– 156 nút chuyên dụng giúp truy cập nhanh các tính năng thông dụng

– Màn hình LCD đồ họa kép (160 x 160 dots x 2, with backlit). Hệ thống màn hình kép được thiết kế hợp lý với điệu đệm bên trái và âm thanh bên phải

– Cổng microphone input với các hiệu ứng vocal chuyên nghiệp

Đàn Organ Yamaha PSR-SX700

Yamaha PSR-SX700 là mẫu đàn Organ Yamaha mới nhất hiện nay, là cây đàn đẳng cấp với dòng đàn cao cấp PSR-SX của Yamaha. Tiếp nối sự thanh công vang dội của dòng sản phẩm PSR-S series, PSR-SX700 là thế hệ mới của hệ thống sản xuất âm thanh kỹ thuật số (Digital Workstation) về âm thanh, thiết kế và trải nghiệm người chơi.

– Giao diện đàn hoàn toàn mới với chức năng gán nút điều khiển (assignable), cần điều khiển (joystick) và nút điều chỉnh Live Control, cho phép bạn chỉnh các chức năng và âm thanh của nhạc cụ, trong hành trình phiêu lưu cùng âm nhạc.

– Bàn phím FSB mới tạo cảm giác tuyệt vời khi chơi nhờ độ đàn hồi ban đầu mạnh hơn và phím đàn di chuyển mượt mà hơn. Cấu trúc bàn phím tinh chế, với điểm tựa phím đàn được tái điều chỉnh, cho phép bạn chơi thoải mái và dễ dàng hơn ngay cả ở những phần trên của phím đàn.

– Màn hình cảm ứng 7inch và giao diện người dùng bằng đồ họa mới giúp bạn có khả năng kiểm soát những tính năng mạnh mẽ của nhạc cụ.

– Thư viện đa dạng: 986 Tiếng (Voices), bao gồm 131 tiếng Super Articulation và 24 tiếng Organ flute. 41 Bộ trống/SFX. 400 điệu nhạc, bao gồm: 353 điệu nhạc Pro, 34 điệu nhạc Session, 10 điệu nhạc DJ và 3 điệu chơi tự do (Free)

– Bộ nhớ trong 1GB, 400MB dành cho dữ liệu mở rộng

– Cổng cắm Micro và Guitar – kết hợp giọng hát và chơi cùng người biểu diễn khác

– Sở hữu tính năng hữu ích cho các ca sĩ hát cùng hoặc biểu diễn nhạc với các số chỉ nhịp khác nhau. Khi phát điệu nhạc, người chơi có thể dễ dàng quay lại từ đầu thanh phát nhạc bằng cách nhấn nút [RESET/TAP TEMPO].

Yamaha PSR-SX700 là mẫu đàn Organ Yamaha mới nhất hiện nay
Yamaha PSR-SX700 là mẫu đàn Organ Yamaha mới nhất hiện nay

Đàn Organ Yamaha PSR-SX900

Một model đàn Organ Yamaha chuyên nghiệp mới nhất nữa đến từ Yamaha chính là Yamaha PSR-SX900. Cũng nằm trong dòng cấp PSR-SX của hãng nên PSR-SX900 có những chức năng khá tương đồng với PSR-SX700 nhưng được nâng cấp hơn với:

– Thư viện phong phú: 1337 Tiếng, bao gồm 252 tiếng Super Articulation và 24 tiếng Organ Flute, tiếng nhạc cụ, 56 bộ trống/SFX

– 525 Điệu nhạc, bao gồm 463 Điệu nhạc Pro, 46 Điệu nhạc Session, 10 Điệu nhạc DJ và 6 Kiểu chơi Tự do (Free)

– Giao diện trực quan với hiệu ứng Real Distortion và Real Reverb

– Bộ nhớ trong 4GB, có đến 1GB dành cho dữ liệu mở rộng

– Bộ điều khiển nhanh và trực quan với màn hình cảm ứng màu 7 inch và chức năng Gán (Assignable) các nút điều khiển

– Chức năng Hòa âm (Vocal Harmony) và Bộ mã Tiếng nói Synth (Synth Vocoder), ghi âm (WAV/MP3)

– Có đến 2 cổng USB TO DEVICE

Một model đàn Organ Yamaha chuyên nghiệp mới nhất nữa đến từ Yamaha
Một model đàn Organ Yamaha chuyên nghiệp mới nhất nữa đến từ Yamaha

Có thể bạn quan tâm:

Mua đàn Organ chuyên nghiệp chất lượng tại đâu?

Khi đã chọn được mẫu đàn ưng ý, tiếp theo bạn cần tìm cho mình một địa chỉ mua đàn uy tín và chất lượng thì nên ưu tiên các lưu ý sau:

– Sản phẩm mới hoàn toàn, chính hãng 100%, nguyên thùng.

– Có chính sách tặng dữ liệu nhạc trọn đời, luôn cập nhật những bài nhạc trẻ Việt Nam mới nhất.

– Đầy đủ các chế độ bảo hành từ hãng.

– Chế độ hậu mãi tốt.

– Giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Trên đây là bài viết cung cấp thông tin Top 3 đàn organ chuyên nghiệp bán chạy nhất hiện nay và địa chỉ bán đàn organ uy tín. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về đàn organ nói riêng và nhạc cụ nói chung, đừng ngại để lại bình luận để nhận tư vấn của chúng tôi qua kênh chat bên dưới nhé!

Xem nhiều nhất